Golf Players

Titleist 917 D2 và D3 Lựa Chọn Gậy Golf Phù Hợp



https://skygolf.vn/fairway-wood-titleist-917f2
https://skygolf.vn/driver-titleist-917
——
Titleist đã mất 5 năm để nghiên cứu và cho ra đời Driver Titleist 917 D2 và D3. Cho đến khi sản phẩm ra mắt, Titleist mới tiết lộ những tính năng mới miếng trượt trọng lượng SureFit CG.
Miếng trượt trọng lượng không phải là công nghệ mới được phát minh. Nhưng thách thức đặt ra cho hãng là làm thế nào tích hợp công nghệ này vào gậy Driver mà không cần thêm vào các chi tiết khác làm tăng trọng lượng đầu gậy.

Đây là trọng lượng tùy ý thường được các thương hiệu gậy golf đề cập đến trong các thiết kế đầu gậy, mục đích là thêm trọng lượng vào mũ gậy hoặc đế gậy tại một vị trí thấp và sâu để tối ưu trọng tâm CG.

SureFit CG được đặt ngang qua phần đế gậy để tạo sự cân bằng. SureFit CG kết hợp với Hosel điều chỉnh được – SureFit Tour cho phép người chơi điều chỉnh độ Loft và Lie Angle +/- 1.5*.
Driver 917 D2 có thể tích đầu gậy 460cc, lớn hơn và trông vuông vắn hơn các dòng gậy Driver trước đó do hãng đã thay đổi phần đầu gậy gần với phần Heel.

Đầu gậy lớn hơn đồng nghĩa với điểm CG được đặt xa hơn khiến đầu gậy xoay nhiều hơn, khoảng 100-200 rpm, ít hơn phiên bản 915 D2 trước đó.
——
Skygolf Việt Nam
Hotline: 0833680555
Website: https://skygolf.vn/

Write A Comment